• Ngày 01 tháng 10 năm 2024, các Lớp - Chi Đoàn - Chi Hội 63A - GDTC đã tổ chức Đại hội Lớp - Chi Đoàn - Chi Hộinăm học 2024-2025.
  • Tham dự chỉ đạo Đại hội các lớp năm học 2024-2025 có TS. Nguyễn Mạnh Hùng Phó Trưởng Khoa GDTC, ThS. Châu Hồng Thắng Chi ủy Chi bộ khoa GDTC ; ThS. Phan Sinh Cố vấn học tập Khoa GDTC, TS. Văn Đình Cường TLĐT, ThS. Lê Thị Như Quỳnh TLĐT-TT, ThS. Phạm Anh Vũ – BT LCĐ và thầy Nguyễn Hữu Hà Trợ lý Quản lý sinh viên khoa GDTC - cùng 48 tân sinh viên khóa mới 65A-GDTC tham dự.

  • - Đại hội Lớp - Chi Đoàn - Chi Hội là một sự kiện vô cùng quan trọng được diễn ra hàng năm và có ý nghĩa vô cùng sâu sắc.

  • - Đại hội Lớp - Chi Đoàn - Chi hội các lớp 62A;63A và 64A-GDTC đã diễn rathành công với sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ hồ sơ đến quy trình Đại hội và tinh thần đoàn kết, tập trung dân chủ,phát huy trí tuệ của các Đại biểu đến từ các thầy, cô giáo trong khoa tham dự và chỉ đạo Đại hội.

  • - Đại hội đã diễn ra thành công và tốt đẹp đến từ các chi đoàn 62A, 63A và 64A-GDTC, Đại hội tín nhiệm bầu ra các Ban cán sự lớp - BCH chi đoàn - BCH chi Hội cho năm học mới, năm học 2024-2025.

    • - Gửi lời chúc đến các đồng chí trong BCS lớp - BCH Chi Đoàn - BCH Chi Hội năm học 2024-2025, sẽ có nhiệm kỳ thành công và đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong học tập,rèn luyện các hoạt động do khoa và Nhà trường phát động. Chúc các bạn sẽ luôn giữ được sự nhiệt huyết, nỗ lực phấn đấu, phát triển kĩ năng, sáng tạo hoạt động để công tác Đoàn – Hội và PTTN cũng như công tác Hội và PTSV của Khoa GDTC - Trường Đại học Vinh ngày càng vững mạnh....