Maket Hội nghị

Tham dự Hội nghị có Ban Chủ nhiệm khoa; Cố vấn học tập; Trợ lý đào tạo; Trợ lý Quản lý sinh viên; Bí thư Liên chi đoàn và toàn thể sinh viên của khoa.

Tại Hội nghị, trên cơ sở các ý kiến của sinh viên, Ban Chủ nhiệm khoa đã trả lời, giải đáp cụ thể, rõ ràng các vấn đề học tập và rèn luyện của sinh viên, giải đáp những thắc mắc, băn khoăn, lo lắng của các em sinh viên trong khoa.

Ban Chủ nhiệm khoa Giáo dục Thể chất chủ trì Hội nghị

Hội nghị cũng đã được nghe nhiều ý kiến đóng góp phát biểu của sinh viên và cán bộ. Phần lớn các câu hỏi, kiến nghị mà sinh viên quan tâm đều tập trung vào một số nội dung chủ yếu như công tác đào tạo, bổ sung cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học và một số hoạt động của thông tin thư viện, môi trường trong ký túc xá… Tất cả các câu hỏi của sinh viên đều được lãnh đạo khoa trả lời thỏa đáng.

TS. Nguyễn Trí Lục - Phó Trưởng khoa giải đáp câu hỏi của sinh viên

Hội nghị dân chủ sinh viên, đối thoại trực tiếp giữa trưởng khoa với sinh viên năm học 2023 - 2024 đã diễn ra nghiêm túc, sôi nổi và thành công tốt đẹp. Đây là dịp để sinh viên tự đánh giḠý thức tự giác của mình trong học tập, rèn luyện và nói lên tâm tư nguyện vọng của mình đối với tập thể. Đây cũng là dịp để sinh viên tiếp xúc vớí lãnh đạo khoa và Nhà trường về những vấn đề liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của sinh viên.

Toàn cảnh Hội nghị