Thực hiện chương trình công tác năm học 2017 - 2018, nhằm chuẩn bị cho mùa tuyển sinh 2018, vừa qua Ban tuyển sinh Khoa Giáo dục Thể chất Trường Đại học Vinh triển khai chương trình "Quảng bá tuyển sinh" năm 2018.

Với mục đích giới thiệu, quảng bá rộng rãi trong xã hội về hình ảnh, thương hiệu của Khoa GDTC Trường Đại học Vinh; giúp thí sinh có cái nhìn tổng quát và đầy đủ nhất về Khoa GDTC nói riêng và Trường Đại học Vinh nói chung cũng như phương án tuyển sinh năm 2018. Từ đó, nhằm thu hút đông đảo thí sinh, nhất là học sinh thuộc các tỉnh Bắc Trung Bộ đăng ký xét tuyển vào khoa, hướng đến việc nâng cao chất lượng tuyển sinh đầu vào và chất lượng đào tạo đầu ra theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT cũng như đáp ứng yêu cầu của xã hội sau khi sinh viên tốt nghiệp. Từ ngày 12/03/2018 đến ngày 20/03/2018 đoàn công tác của khoa GDTC do TS. Nguyễn Trí Lục; Phó trưởng khoa làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với các trường PTTH trên địa bàn các tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Tại đây, đoàn đã làm việc với Ban Giám hiệu các trường. Sau khi được sự nhất trí của BGH, Ban tuyển sinh trực tiếp gặp gỡ các GV là Tổ trưởng Bộ môn, GVCN và các em học sinh khối 12  để cung cấp thông tin về chỉ tiêu, chương trình đào tạo, chính sách hỗ trợ sinh viên và cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường để định hướng cho các em lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm đào tạo giáo viên GDTC cho các trường Đại học, Cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, các trường PTTH, THCS, Tiểu học và các chuyên viên thuộc các trung tâm VHTT cấp huyện, tỉnh trên địa bàn cả nước, Khoa GDTC Trường Đại học Vinh là địa chỉ đáng tin cậy, đáp ứng tốt các yêu cầu nghề nghiệp mà xã hội đề ra.