Tối ngày 26/9/2017, tại phòng học B2 204, B2 205 trường Đại học Vinh, Chi đoàn 55A, 56A khoa Giáo dục thể chất đã tổ chức thành công Đại hội chi đoàn năm học 2017-2018. Đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước đổi mới trong năm học sắp tới của hai chi doàn khoa Giáo dục thể chất.

    Đến dự và chỉ đạo đại hội có TS. Nguyễn Ngọc Việt – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa GDTC, TS. Nguyễn Trí Lục Phó Trưởng khoa, Trưởng bộ môn Bóng-Điền kinh, ThS. Nguyễn Thị Hà Hạnh trợ lí công tác HS-SV, ThS. Phạm Anh Vũ UV BTV Đoàn trường, Bí thư LCĐ  cùng 33 ĐVTN của Hai chi đoàn.

    Đại hội cũng đã được nghe các bài tham luận về vấn đề “ Kỹ năng thuyết trình giảng dạy của sinh viên ngành sư phạm năm cuối và Sinh viên trong công tác rèn luyện VHVN-TDTT”, “Sinh viên đối với thách thức của xã hội và khởi nghiệp đối với sinh viên”, “Các giải pháp để sinh viên đạt chứng chỉ B1”

    Đại hội của hai Chi đoàn đã bầu ra Ban cán sự lớp và Ban chấp hành được các Đại biểu thống nhất cao, tạo điều kiện cho hai Chi đoàn thực hiện tốt kế hoạch năm học 2017 – 2018.

    Một số hình ảnh tại buổi Đại hội:



 

 

                                                                                                    Tin, Ảnh: Anh Vũ